Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Tổng hợp ý kiến mua máy giặt hãng nào tốt nhất của khách hàng

Máy giặt ngày nay đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong mỗi gia đình, Máy giặt nhà bạn bị hỏng và bạn đang cần mua 1 chiếc máy giặt mà không biết hãng máy giặt nào tốt nhất ? hãy cùng trung tâm điện lạnh của chúng tôi chia sẻ những kinh nghiệm mua máy giặt loại nào tốt của  hàng nhé: 


Anh Nam chia sẻ:
Nhà em cũng dùng cái máy giặt TOSHIBA, nhưng em thấy giặt cũng chả sạch gì cả, cho nhiều xà phòng thì lúc giặt xong vẫn thấy dính vệt trắng loang loang ở quần áo.Em cũng cho nước xả vải mà cũng không thấy thơm mấy. Hay là máy giặt bây giờ nó thế các chị nhỉ?

Chị Nga
Mình nghĩ về máy giặt thì khó loại nào qua được Elux, bạn có thể ra trực tiếp các nơi bán để nghiên cứu loại máy bạn định mua. Nhưng đừng mua ngay, hay ghi lại model , giá tiền, rồi về nhà lên mạng kiểm tra lại thông số. Nếu bạn không rành về đọc thông số, có thể nhờ ông xã. để có sự so sánh ,tốt nhất bạn nên ghi vài model tầm giá tiền bạn định mua, và cao hơn 1 chút. Sau khi nghiên cứu xong bạn có thể trực tiếp hỏi người bán hàng, đối chiếu lại thông tin bạn đã nghiên cứu. Chúc bạn mua đựoc máy tốt.vừa giá tiền.

Chị Lan:
 Nhà tớ nội ngoài đều tín nhiệm dùng Electrolux bao nhiêu năm nay vì:
- Giặt sạch
- Quần áo ko bị xoắn,nát sau khi giặt xong -> ít hại đồ hơn
- Rất hiếm khi hỏng hóc.
Máy Electrolux cũng có nút "giặt nhanh" tức là nếu quần áo không quá bẩn thì có thể giảm thời gian giặt xuống (khoảng 1h gì đó). Máy này giặt 2h là do có chức năng ngâm (lắc lắc í) nên mới lâu.
Theo kinh nghiệm của tớ, nếu mua máy Electrolux thì chỉ cần mua máy chức năng thường: giặt + vắt thôi cho rẻ. Chứ nhà tớ tương 2 cái có đủ chức năng, nóng , lạnh, ngâm, tẩy..... vừa tốn tiền mà chẳng mấy khi dùng tới đâu
Đó là những trả lời của khách hàng đã trải nghiệm và rất thự tế. vậy máy giặt hãng nào tốt nhất  chắc bạn đã tìm ra câu trả lời cho mình.
Nếu có thắc mắc hoặc có nhu cầu sửa máy giặt thì hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét