Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Mua máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy giặt đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ, nó giúp công việc giặt quần trở lên đơn giản hơn bao giờ hết, nhưng  khi  mua máy giặt thì không phải ai cũng biết chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp và cũng không biết mua máy giặt hãng nào tốt?  bài viết dưới đây xin chia sẻ với các bạn về cách chọn mua hãng máy giặt nào tốt nhất cho chị em.

nhưng điều quan trọng khi chọn mua máy giặt:

- Yêu cầu tiết kiệm điện, nước khắt khe hơn là mục tiêu trong quá trình cải tiến máy giặt. Nhưng bạn vẫn có thể phải trả nhiều tiền cho chiếc máy giặt sau khi giặt xong đồ vẫn còn vết bẩn bởi có sự khác biệt rất lớn về hoạt động giữa các mẫu máy.

- Việc đầu tiên cần làm khi quyết định mua máy giặt là bạn lên kế hoạch trước một chút. Cần biết được nhu cầu của mình, ví dụ: Bạn dành bao nhiêu thời gian cho giặt đồ? Bạn có một gia đình lớn đòi hỏi phải giặt quần áo hàng ngày? hoặc độc thân? hay một cặp vợ chồng chưa có con?

- Cân nhắc xem xét nơi đặt máy giặt cũng rất quan trọng. Nếu bạn sống ở căn hộ, nơi đặt máy có lẽ là một vấn đề. Nếu bạn có một ngôi nhà nhiều tầng, diện tích có lẽ vẫn còn một vấn đề, nhưng ở góc độ vị trí nào trong nhà và thay đổi mẻ giặt thế nào cho thuận tiện hơn.

- Hãy nghĩ về việc khi nào và bạn giặt quần áo thế nào sẽ giúp bạn quyết định kích thước của máy giặt cần mua và lựa chọn chế độ giặt phù hợp đối với nhu cầu của gia đình mình. Nếu bạn đề cao việc tiết kiệm điện, có một vài lựa chọn để đáp ứng yêu cầu này.

Tóm lại, trong bất kỳ trường hợp nào, những điểm chính để xem xét mua máy giặt bao gồm kích thước và kiểu máy, công suất, chế độ giặt, nhiệt độ, điều khiển và hiệu quả năng lượng. Hiện nay dùng máy giặt loại nào tốt nhất luôn là câu hỏi rất khó trả lời vì mỗi dòng máy lại có những ưu nhược điểm riêng nhưn theo các chuyên gia của dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín tại hà nội
 đó là dòng máy electrolux, tóhiba,samsung, 3 dòng máy này là  những dòng máy cực tốt với độ bền cao, giá hợp lý, giặt cực sạch quần áo. Hy vọng bài viết này cho bạn nhiều kinh nghiệm để chọn mua máy giặt phù hợp với gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét